top of page
ค้นหา

หยุดผมร่วง น้องต้องรอดด้วยวิตามินบำรุงผมโดยเฉพาะ Moli

อัปเดตเมื่อ 29 ม.ค. 2565

ผมนะไม่ใช่มะม่วง ไม่ต้องร่วงขนาดนี้ก็ได้!

สวัสดีค่าา สาว ๆ ทุกคนนน

ก้อยเชื่อว่าปัญหาที่ก้อยพบเจออยู่ตอนนี้ สาว ๆ เกิน 90% ก็ต้องเคยพบเจอมาเหมือนกับก้อยเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ ปัญหาผมร่วง!! ที่ไม่ใช่ร่วงธรรมดา แต่มันคือร่วงกราว ร่วงเต็มพื้น ร่วงจนแม่ด่า ร่วงจนรู้สึกว่าผมที่ร่วงบนพื้นเยอะกว่าผมบนหัวแล้วนะ อีกทั้งยังมีรังแคอีกอ่ะ แง้ ใส่เสื้อผ้าสีเข้มไม่ได้เลย ใส่เสื้อสีพื้นแต่เค้าคิดว่าเราใส่ลายสะบัดพู่กันสีขาว 55555 แล้วเราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ! เครื่องบำรุงผมฉันก็ไม่เคยให้ขาด ไม่ว่าจะในส่วนของทรีทเม้นท์ หรือออยบำรุงผม บำรุงแบบจัดเต็มตลอด หรือว่าบางที ปัญหานี้เกิดจากภายในกันแน่นะ ?

ก้อยก็เลยไปศึกษามาว่า นอกจากการขาดการบำรุงผมจากภายนอกแล้ว มันจะมีปัจจัยไหนบ้างนะที่จะสามารถทำให้ผมเราร่วง หนังศรีษะไม่แข็งแรงและส่งผลที่ทำให้เกิดรังแคได้อีก หลังจากศึกษามาสักพัก ได้สรุปความมาคร่าว ๆ ว่า มีหลายปัจจัยมาก เช่น ความเครียด มลภาวะ และการขาดสารอาหารบางชนิดเช่น แร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ,แคลเซียม (Calcium) หรือ ไบโอติน (Biotin) ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรง ปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ และช่วยในเรื่องของการเติบโตของเส้นผม

จากนั้นก้อยเลยวิเคราะห์ถึงสาเหตุของปัญหาผมร่วงของตัวเอง และคิดว่า สาเหตุน่าจะมาจากทุกปัจจัยเลยค่ะ ทั้งความเครียดจากการทำงาน มลภาวะ และการขาดสารอาหาร แต่ทั้งหมดนี้ก้อยหลีกเลี่ยงได้ยากมาก ก้อยไม่สามารถลาออกจากงานเพื่อหนีความเครียดได้ เพราะอาจจะทำให้เครียดหนักกว่าเดิม 55555 ไม่สามารถอยู่แต่ในห้องแล้วเปิดเครื่องกรองอากาศตลอด 24 ชั่วโมงได้ แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถทำได้ และรู้สึกว่าง่ายที่สุดแล้วนั่นก็คือการเติมเต็มสารอาหารให้ร่างกายในส่วนที่คิดว่าน่าจะขาดนั่นเองค่า




และเธอก็มาได้ทันเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มอลี (Moli) ที่รวบรวมสารอาหารสำคัญสำหรับการบำรุงผมเน้น ๆ มาในกล่องนี้นี่เอง ได้กลับบ้านมา 1 กล่อง

เรามาเช็คส่วนประกอบใน 1 เม็ด 600 มก. กัน ว่ามีส่วนผสมของอะไรบ้าง?


หลัก ๆ เลยก็จะเป็นสารสกัดจาก ทับทิมออแกนิกสูงถึง 190 มก. ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงลึกลงไปถึงรากผม ส่วนประกอบของ ซิงค์ (Zinc) สูงถึง 75 มก. และนั่นเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน แปลว่าทาตัวนี้แล้วจบ ไม่ต้องทานซิงค์เพิ่มอีกตัวแล้วจ้า ต่อมาเป็น ไบโอติน (Biotin) ที่จุมาแน่น ๆ เลย 15 มก. และส่วนประกอบอื่น ๆ อีกเช่น สารสกัดจากตะบองเพชร ข้าวสีดำ โสมเกาหลี ซีลีเนียม และกรดโฟลิค เรียกได้ว่าแน่นมากกก จัดเต็มมากซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าส่วนประกอบที่บอกข้างต้นนั้น มีส่วนช่วยที่ให้หนังศีรษะ รากผม และเส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมสุขภาพดีขึ้น ลดต้นเหตุของการเกิดรังแค และปัญหาอื่น ๆ ด้วยค่าซื้อ 1 เหมือนได้ 2 บำรุงผมด้วย และผลพลอยได้ในส่วนอื่น ๆ ด้วยค่ะ



วิธีทานง่ายมากค่ะ แค่ทานวันละ 1 เม็ดพร้อมมื้ออาหารในทุก ๆ วัน ก้อยเลือกทานพร้อมมื้อเช้านะคะ เพราะว่าช่วงเช้าสารอาหารน่าจะดูดซึมได้ดีกว่าช่วงอื่น ๆ


ลองมาดูผลลัพธ์การทานครบ 14 วันของก้อยกันเล้ยย


อันนี้จะเป็นรูป ก่อนทาน นะคะ สังเกตุเห็นเลยว่ามีรังแค และผมไม่มีชีวิตชีวา เพิ่งสระผมเสร็จ แต่หนังศีรษะมีความมันส่วนเกินออกมาค่อนข้างเยอะเลย เส้นผมเหมือนพร้อมหลุดออกจากหนังหัวแล้วจ้า



และนี่คือรูป หลังทาน ครบ 14 วันค่า น้องดูนุ่มนิ่ม มีชีวิตชีวา และที่สำคัญหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ไม่คัน ไม่มีรังแคแล้วจ้า



ในเรื่องของอัตราการเกิดใหม่ของเส้นผมอันนี้ยังเห็นไม่ชัดเจนนะคะ เพราะว่าเพิ่งทานได้แค่ 14 วัน ก้อยรู้สึกว่ามันโอเคมากแล้วกับการทาน 14 วัน แต่เห็นผลชัดเจนมากในเรื่องของความแข็งแรงของเส้นผมที่มีมากขึ้น และหนังศีรษะที่ไม่คันแล้ว จะทานต่อเรื่อย ๆ แน่นอนค่า

เป็นยังไงกันบ้างค้าา ชอบกันมั้ย หากใครชอบก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้เลยที่

bottom of page