top of page
ค้นหา

กระทะไม่ง้อน้ำมันในตำนาน กระทะโคเรียคิง!

อัปเดตเมื่อ 12 เม.ย. 2565




คงไม่มีใครไม่รู้จักกระทะโคเรียคิงใช่ไหมคะ เพราะแน่นอนอยู่แล้วว่ากระทะโคเรียคิงเป็นกระทะที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เพราะสามารถประกอบอาหารได้อย่างหลากหลาย และทอดได้ลื่นมาก ไม่ง้อน้ำมันเลยแม้แต่หยดเดียว และตอนเด็ก ๆ ตอนที่ก้อยยังทำอาหารไม่เป็น แต่พอได้ดูโฆษณาแล้วอยากฝึกทำอาหารขึ้นมาทันที เพราะการทำอาหารดูง่าย และน่าสนุกมากกก แต่แม่ไม่ซื้อให้เลยต้องจบฝันนั้นไป ฮ่าๆ


แต่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว สามารถซื้อกระทะโคเรียคิงได้เองแล้วทุกโคนนนนน แล้ววันนี้ก็จะมารีวิวกระทะโคเรียคิงแบบอวยยศขั้นสุด เพราะลองใช้แล้วชอบมาก และแน่นอนว่าการโตเป็นสาวของก้อยนั้น หมายถึงจะกินอะไรตามใจปากตัวเองไม่ได้แล้วค่า เพราะต้องดูแลสุขภาพตัวเอง และอ้วนง่ายมากแม่ ถึงเวลาดูแลสุขภาพร่างกายไปพร้อมกับโคเรียคิงกันจ้า โดยเมนูวันนี้คือ ข้าวธัญพืชผัดกุ้งไร้น้ำมัน

วัตถุดิบก็คือง่าย ๆ เลย ง่ายมาก ๆ พยายามเลือกวัตถุดิบที่หลากหลาย และให้ครบ 5 หมู่ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือพระเอกของเราที่จะทำให้การผัดข้าวเป็นไปได้อย่างสวยงามและสุขภาพดี ไม่ต้องใช้น้ำมันในการผัด นั่นคือกระทะโคเรียคิงนั่นเองงง


ก่อนจะเริ่มผัดก็คือตื่นเต้นนิดนึงนะ เพราะได้ลองใช้กระทะในฝัน ฮ่า ๆ ที่อยากได้ตั้งแต่เด็กแหนะ

จะบอกว่าไม่ผิดหวังเลย เพราะทอดได้ลื่นมาก ๆ ข้าวนี่พริ้วเชียว ไม่ติดกระทะแต่อย่างใด แล้วคือตะหลิวซิลิโคนสีเหลืองที่โคเรียคิงแถมมาก็ใช้ได้ดีกับกระทะมาก ไม่ต้องกลัวว่ากระทะจะโดนขูดเป็นรอย แถมโดนความร้อนก็ไม่ละลาย กระทะใหญ่ ใช้ง่าย ผัดข้าวท่าไหนก็ไม่กระเด็น เหมาะกับมือใหม่หัดทำกับข้าวอย่างก้อยสุด ๆ

และในที่สุดก็ออกมาสวย ข้าวธัญพืชผัดกุ้งไร้น้ำมัน สวยและอร่อยเหมือนคนผัดมากกก ที่สำคัญดีต่อสุขภาพร่างกายอีกด้วยทุกโคนนน ตอนนี้โคเรียคิงคือเป็นที่ 1 ในใจก้อยเลย เพราะคุณสมบัติครบเครื่องมาก ๆ ไม่ว่าจะ ต้ม ผัด แกง ทอด มีใบเดียวคือจบเลย และที่สำคัญคือเค้าสามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเตาแก๊ส เตาแม่เหล็กไฟฟ้า หรืออื่น ๆ แถมยังมีนวัตกรรม Green Shield ที่จะช่วยลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และช่วยลดสารก่อมะเร็งอีกด้วยเหมาะกับยุคสมัยนี้ที่ต้องระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษเลย

สุดท้ายจะมาบอกพิกัดการตำกระทะโคเรียคิง ก้อยซื้อจากเพจ Korea King ค้าบ ได้ของแท้แน่นอน แถมยังมีโปรโมชันอีกด้วยน้าาา หรือใครอยากสั่งใน Shopee ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงก์นี้เลยค่า >>Click<<

bottom of page